TH | ENG
เกี่ยวกับเรา | สมัครงาน | ติดต่อเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรมศักดิ์สยาม


สินเชื่อศักดิ์สยาม ร่วมสนับสนุนของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียนบ้านวังสะโม

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) สาขา ท่าสัก ได้ร่วมสนับสนุนของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียนบ้านวังสะโม ต.บ้านดารา อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เพื่อสร้างความสนุกสนา...


ศักดิ์สยาม จูงมือกัน ปันน้ำใจ ปี 8

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดโครงการ "ศักดิ์สยาม จูงมือกัน ปันน้ำใจ ปีที่ 8 " โดยร่วมสนับสนุนของขวัญปีใหม่ ถุงยังชีพ และจัดกิจกรรมเกมสนุกๆ ให้น้อง ๆ ได้ร่วมรับของรา...


งานสมโภชกฐินสามัคคี บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ทอด ณ วัดศรีษะเกษ ตำบลศรีษะเกษ อำเภอนาน้อย

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ด้วยทางวัดศรีษะเกษ ได้ดำเนินการก่อสร้างอุโบสถเพื่อใช้ในการประกอบพิธีทางพุทธศาสนา ทำสังฆกรรมเมื่อต้นปี 2556 ปัจจุบันดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากขาดทุนทรัพย์ในการก่อสร้างเป็นจำนวนมาก บริษัท ศักดิ์...


โครงการจิตอาสา CPR เพื่อพ่อ

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บมจ.ศักดิ์สยามลิสซิ่ง คณะผู้บริหาร พนักงาน ขอขอบคุณศูนย์แจ้งเหตุและสั่งการ "นเรนทร" อุตรดิตถ์ โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สำหรับข้อมูลความรู้ในโครงการ จิตอาสา CPR เพื่อพ่อ ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวพนักงานที่ได้รับ...


ยินดีต้อนรับคณะทำงาน โครงการสานพลังประชารัฐ จังหวัดอุตรดิตถ์

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บริษัท ศักดิ์สยามลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ยินดีต้อนรับคณะทำงาน โครงการสานพลังประชารัฐ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดย ประธานคณะทำงานที่กำกับดูแลงานด้านแรงงาน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์...


โปรโมชั่น


ลงเมื่อ วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561


เรามีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของท่าน ภายใต้นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลดังนี้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่